Facebook share

TỔNG ĐÀI VIETTEL

Số Tổng Đài Viettel Wifi – Lắp Đặt Nhanh Chóng 24/7


Để được tư vấn lắp đặt wifi Viettel nhanh chóng hãy gọi số tổng đài Viettel Wifi dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Đặc biệt, bạn có thể liên hệ bất cứ ngày nào trong tuần kể cả ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, tết, ngoài giờ hành chính.

Số Tổng Đài Viettel Wifi đăng ký dịch vụ wifi internet : 0962424462

Nếu bạn ở ngoại thành, bạn sẽ được hưởng giá cước lắp mạng rẻ hơn khi gọi số tổng đài Viettel wifi 0962424462:

Các Gói Ngoại Thành Giá Rẻ

Gói cước

Tốc độ

Đơn lẻ

Combo

Smart TV

Combo

Box TV

HOME

100M

150,000

168,000

195,000

SUN1

150M

164,000

182,000

209,000

SUN2

250M

208,000

226,000

254,000

SUN3

1Gbps

254.000

272,000

309,000

STAR1

150M

(2 mesh)

191,000

209,000

236,000

STAR2

250M

(3 mesh)

223,000

241,000

268,000

STAR3

1Gbp
(4 mesh)

272,000

290,000

317,000

Với khách hàng ở khu vực nội thành, giá thành có cao hơn so với ngoại thành. Tuy nhiên tốc độ mạng ở đây thường nhanh và ổn định hơn. Đặc biệt khi gọi số tổng đài Viettel wifi 0962424462, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lắp đặt ngay trong ngày.

Các Gói Nội Thành Giá Rẻ

Gói cước

Tốc độ

Đơn lẻ

Combo

Smart TV

Combo

Box TV

Gói cước

Tốc độ

Đơn lẻ

Combo

Smart TV

Combo

Box TV

SUN1

150M

200,000

218,000

245,000


SUN2
  

250M

223,000

241,000

268,000


SUN3
  

1Gbps

300,000

318,000

345,000

STAR1

150M 

(2 mesh)

232,000

250,000

263,000

STAR2

250M 

(3 mesh)

263,000

281,000

308,000

STAR3

1Gbps 

(4 mesh)

326,000

345,000

372,000

Lưu ý:

Thủ tục đăng ký internet Viettel:

- Đối với cá nhân: Chỉ cần CMND

- Đối với doanh nghiệp: Cần GPKD, CMND người đại diện, mộc tròn.

- Đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng

- Đóng trước 12 tháng tặng 2 tháng

- Gói Combo có bao gồm thiết bị đầu thu truyền hình HD

- Giá cước chưa bao gồm 10% VAT

Tổng đài giải đáp thắc mắc dành cho doanh nghiệp : 1800 800

Đường dây nóng miễn phí 1800 800 hỗ trợ giải đáp thắc mắc toàn diện cho các doanh nghiệp và tổ chức. Cho dù bạn có thắc mắc về hoạt động kinh doanh của mình, từ yêu cầu hỗ trợ thông tin, giải pháp CNTT hay cần hỗ trợ với các kênh Office-wan và Leased Line, trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel luôn sẵn sàng trợ giúp. Bên cạnh đó, tổng đài 1800 800 còn hỗ trợ quản lý phần mềm đến quản lý phương tiện vận tải và chữ ký số

Tổng đài báo sự cố về mạng: 1800 8119

Đối với những trường hợp cụ thể như mất mạng hay mất sóng với truyền hình Viettel, bạn có thể nhờ tới đường dây nóng miễn phí 1800 8119. Dù bạn đang gặp vấn đề về modem wifi, yêu cầu bảo trì hay hỗ trợ thiết bị, đội ngũ 1800 8119 đều sẵn sàng hỗ trợ. hỗ trợ.

Khi liên hệ với đường dây nóng, quý khách vui lòng đảm bảo cung cấp thông tin chính xác về lỗi mạng và thời gian xảy ra. Điều này sẽ cho phép nhóm nhân viên kỹ thuật chẩn đoán vấn đề một cách hiệu quả và đưa ra kế hoạch hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Quý khách lưu ý tổng đài chỉ tiếp nhận các thông tin lỗi, sự cố mạng liên quan đến thiết bị modem wifi do Viettel cung cấp và các lỗi trong hệ thống Internet Viettel. Để báo cáo vấn đề hoặc yêu cầu hỗ trợ, bạn nên liên hệ trực tiếp với đường dây nóng và không sử dụng các kênh liên lạc khác như Fax, Facebook, Zalo Chat hoặc Gmail.

Ưu điểm của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel

Trong thế giới kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, các doanh nghiệp và tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Viettel, công ty viễn thông hàng đầu, hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Do đó Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel hoạt động vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, làm nên sự nổi bật của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Cụ thể:

1. Hỗ trợ và giải pháp toàn diện

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel có thể truy cập qua các số đường dây nóng miễn phí 1800 800 và 1800 8119, cung cấp những hỗ trợ và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và cá nhân. Dù bạn có thắc mắc về hoạt động kinh doanh, cần hỗ trợ thông tin hay yêu cầu hỗ trợ về các dịch vụ cụ thể như truyền hình Viettel, kết nối modem wifi… đội ngũ tổng đài đều có thể hỗ trợ bạn.

2. Hỗ trợ chuyên môn về giải pháp CNTT

Với bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp thường cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc quản lý cơ sở hạ tầng và hệ thống CNTT của mình. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn cho các giải pháp CNTT khác nhau. Từ hỗ trợ quản lý phần mềm đến xử lý sự cố mạng, đội ngũ am hiểu về chuyên môn có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo hoạt động trơn tru.

3. Tư vấn giải pháp nhanh chóng và hiệu quả

“Thời gian là vàng” - Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel hiểu rõ điều này và luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Bằng cách quay số các số đường dây nóng miễn phí, bạn có thể nhanh chóng báo cáo lỗi mạng, sự cố tín hiệu hoặc trục trặc của thiết bị, giúp nhóm kỹ thuật viên chẩn đoán sự cố và đưa ra kế hoạch hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và duy trì kết nối không bị gián đoạn.

4. Chuyên môn về dịch vụ của Viettel cao

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Viettel được đào tạo chuyên sâu và thông thạo các dịch vụ khác nhau mà công ty cung cấp. Cho dù bạn cần hỗ trợ về TV Viettel, wifi internet hay các vấn đề khác liên quan đến viễn thông, chuyên môn của các nhân viên kỹ thuật Viettel sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được hướng dẫn và giải pháp chính xác phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Trình độ kiến ​​thức và chuyên môn này tạo nên sự khác biệt cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel, mang đến cho khách hàng sự tin cậy và đảm bảo.

LỜI KẾT

Trên đây là các số tổng đài viettel wifi 0962424462, tổng đài giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp 1800 800 và tổng đài giải quyết các sự cố mạng 1800 8119. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần tư vấn hỗ trợ, hãy gọi hotline để được tổng đài viên của Viettel hỗ trợ tận tình, chu đáo.

>> Xem thêm: CÁCH ĐỔI TÊN WIFI VIETTEL BẰNG ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH ĐƠN GIẢN




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

So sánh mạng

So sánh mạng Viettel giá rẻ với các nhà mạng khác

So sánh mạng Viettel giá rẻ với các nhà mạng khác
Mạng Viettel và cái nhìn tổng quanInternet là một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại và hiện nay có rất nhiều nhà mạng mọc lên làm khách hàng hoang mang không biết nên sử dụng nhà mạng nào thì tốt nhất. Do đó chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng một số nhà mạng hiện nay và đưa ra sự so sánh giữa mạng Viettel giá rẻ và các nhà mạng khác. Một số nhà mạng hiện nayTrong nhiều năm trở lại đây từ thành thị cho đến nông thôn, từ doanh nghiệp cho đến cá nhân đều sử dụng mạng, có người sử dụng cho công việc, học tập nhưng cũng có người sử dụng cho mục đích giải trí. Tại Việt Nam hiện nay có các nhà cung cấp mạng như FPT, Viettel, VNPT, EVN, Netnam...Trong các nhà mạng trên thì có 3...

3 Điểm so sánh chất lượng internet Viettel và internet FPT

3 Điểm so sánh chất lượng internet Viettel và internet FPT
Để có được quyết định sáng suốt nên đăng ký dùng internet Viettel hay là FPT thì bạn nên tham khảo qua bài so sánh chất lượng mạng Viettel và mạng FPT của chúng tôi ở nội dung phía bên dưới này nhé.So sánh về tốc độ đường truyền internet Viettel và internet FPTĐều là những ông lớn của ngành viễn thông, Viettel và FPT có rất nhiều lĩnh vực cạnh tranh với nhau bên cạnh lĩnh vực cung cấp internet. Để thu hút nhiều khách hàng sử dụng mạng của mình, cả 2 ông lớn đều ra sức quảng cáo về chất lượng dịch vụ internet của mình nhưng ‘danh liệu có xứng với thực’?Theo nhận xét của các khách hàng đã, đang sử dụng cùng với những chuyên gia đầu ngành thì đường truyền internet của 2 nhà mạng nếu xét tổng thể thì không có sự chênh...

So sánh chất lượng của mạng internet Viettel và internet CMC

So sánh chất lượng của mạng internet Viettel và internet CMC
Nhà mạng quen thuộc Viettel và nhà mạng còn rất mới CMC, chất lượng internet viettel của nhà mạng nào tốt hơn? nên lựa chọn dùng dịch vụ của nhà mạng nào? xem bài so sánh chất lượng của mạng Viettel và mạng CMC để có lựa chọn đúng bạn nhé.Trước khi tìm hiểu về những điểm khác và giống của internet Viettel và CMC, chúng tôi xin giới thiệu ngắn gọn về công ty internet mà với nhiều người nó là một cái tên khá mới lạ - CMC.CMC là ai? Là công ty hạ tầng viễn thông thuộc tập đoàn công nghệ CMC, có tuổi đời khá trẻ trong ngành viễn thông Việt Nam. Công ty CMC đã gia nhập thị trường từ năm 2008, phát triển không ngừng và nhanh chóng có mặt trong top 5 các doanh nghiệp viễn thông - Internet hàng đầu của Việt...

Tin tức trong ngày

3 Cách Đăng Ký 4G Viettel Ngày Giá Rẻ Dễ Dàng

3 Cách Đăng Ký 4G Viettel Ngày Giá Rẻ Dễ Dàng
Đăng ký 4G theo ngày là cách hay để tiết kiệm chi phí cho nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn. Trong bài viết này, Tổng Đài Viettel HCM sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G Viettel ngày giá rẻ, dễ dàng. Cùng xem nhé.Cách đăng ký 4G ViettelCách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Tên gói cước gửi 191Cách 2: Vào My Viettel để đăng ký gói cước bạn muốn.Cách 3: Bấm *098# để đăng ký theo hướng dẫn.Lưu ý khi đăng ký 4G Viettel theo ngàyĐăng ký gói cước 4G Viettel  ngày rất đơn giản, tuy nhiên để tận dụng tối đa dung lượng data sử dụng và biết cách hủy khi cần:Kiểm tra ngày hết hạn: Theo dõi ngày hết hạn của gói và hủy gói đó ngay lập tức nếu không cần dùng nữa. Tất cả các gói cước 4G của Viettel...

Hướng Dẫn Thay Đổi Thông Tin Thuê Bao Viettel Không Chính Chủ

Hướng Dẫn Thay Đổi Thông Tin Thuê Bao Viettel Không Chính Chủ
Thay đổi thông tin thuê bao Viettel không chính chủ là cách để bảo vệ bạn khỏi những rủi ro khi giao dịch bằng số điện thoại như thanh toán hóa đơn, cũng như dễ dàng xử lý khi có tranh chấp sim số đẹp. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi thông tin sim Viettel không chính chủ đơn giản ngay tại nhà.Điều cần làm trước khi thay đổi thông tin thuê bao Viettel không chính chủTrước khi tiến hành thay đổi thông tin sim Viettel không chính chủ tại nhà, bạn phải kiểm tra thông tin thuê bao hiện tại của mình.Soạn tin nhắn theo cú pháp TTTB gửi 1414 (miễn phí).Nếu phát hiện thông tin không chính xác hoặc SIM đăng ký dưới tên người khác, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn do nhà mạng cung cấp để nhanh chóng chuẩn hóa thông tin thuê...

Top 7+ Đuôi Số Điện Thoại Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 7+ Đuôi Số Điện Thoại Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Đuôi số điện thoại đẹp được quan niệm là mang đến may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Chính vì vậy dòng sim này được rất nhiều người săn lùng. Trong bài viết này, tongdaiviettelhcm.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 7+ đuôi sim số đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.Như thế nào là đuôi số điện thoại đẹp?Đuôi số điện thoại đẹp là đuôi số có hình thức ấn tượng, dễ nhớ, có sự đặc biệt hoặc bắt mắt, tạo sự chú ý với người khác. Chúng cũng thường chứa các cặp hoặc bộ số mang ý nghĩa tích cực, và được cho là mang lại may mắn cho người dùng.Ví dụ: Đuôi 1368 - mang ý nghĩa là : Nhất Tài Lộc PhátCác đuôi số điện thoại đẹp được ưa chuộng hiện naySau đây là top các đuôi số điện thoại đẹp được...

Hướng Dẫn Cách Chuyển Trả Sau Sang Trả Trước Viettel

Hướng Dẫn Cách Chuyển Trả Sau Sang Trả Trước Viettel
Bạn đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel nhưng có nhu cầu chuyển trả sau sang trả trước Viettel. Vậy làm thế nào để chuyển đổi từ trả sau sang trả trước? Trong bài viết này, Tổng Đài Viettel HCM sẽ hướng dẫn cho bạn.Ưu điểm khi chuyển từ SIM trả sau sang trả trước của ViettelKhi chuyển SIM Viettel từ trả sau sang trả trước, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:Quản lý chi phí tốt hơn: Việc chuyển đổi sang SIM trả trước cho phép người dùng quản lý chi phí điện thoại hiệu quả hơn, cân đối chi tiêu và sử dụng hợp lý hơn.Tiết kiệm chi phí: Thuê bao trả trước có giới hạn nhất định về số tiền trong tài khoản di động giúp khách hàng kiểm soát được những cuộc gọi kéo dài và những dịch vụ không cần thiết,...

10 Cách Khắc Phục Có Sóng Wifi Nhưng Không Kết Nối Được Internet

10 Cách Khắc Phục Có Sóng Wifi Nhưng Không Kết Nối Được Internet
Nếu bạn gặp phải tình huống có sóng wifi nhưng không kết nối được Internet, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để khắc phục sự cố.Kiểm tra kết nối mạng trên các thiết bị khác nhauKhi gặp sự cố khi kết nối Internet mặc dù có tín hiệu Wi-Fi, hãy kiểm tra xem sự cố chỉ xảy ra với một thiết bị hay tất cả thiết bị như: điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, smart Tivi… Điều này sẽ giúp bạn xác định xem sự cố xảy ra với thiết bị của bạn hay với mạng của bạn.Nếu tất cả các thiết bị đều có quyền truy cập Internet chỉ trừ điện thoại hoặc máy tính thì bạn có thể tập trung khắc phục sự cố của mình vào thiết bị cụ thể đó.Nếu các thiết bị của bạn đều không thể kết nối...