Để được tư vấn lắp đặt wifi Viettel nhanh chóng hãy gọi số tổng đài Viettel Wifi dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Đặc biệt, bạn có thể liên hệ bất cứ ngày nào trong tuần kể cả ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, tết, ngoài giờ hành chính.
Số Tổng Đài Viettel Wifi đăng ký dịch vụ wifi internet : 0962424462
Nếu bạn ở ngoại thành, bạn sẽ được hưởng giá cước lắp mạng rẻ hơn khi gọi số tổng đài Viettel wifi 0962424462:
Các Gói Ngoại Thành Giá Rẻ | ||||
Gói cước | Tốc độ | Đơn lẻ | Combo Smart TV | Combo Box TV |
HOME | 100M | 150,000 | 168,000 | 195,000 |
SUN1 | 150M | 164,000 | 182,000 | 209,000 |
SUN2 | 250M | 208,000 | 226,000 | 254,000 |
SUN3 | 1Gbps | 254.000 | 272,000 | 309,000 |
STAR1 | 150M (2 mesh) | 191,000 | 209,000 | 236,000 |
STAR2 | 250M (3 mesh) | 223,000 | 241,000 | 268,000 |
STAR3 | 1Gbp | 272,000 | 290,000 | 317,000 |
Với khách hàng ở khu vực nội thành, giá thành có cao hơn so với ngoại thành. Tuy nhiên tốc độ mạng ở đây thường nhanh và ổn định hơn. Đặc biệt khi gọi số tổng đài Viettel wifi 0962424462, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lắp đặt ngay trong ngày.
Các Gói Nội Thành Giá Rẻ | ||||
Gói cước | Tốc độ | Đơn lẻ | Combo Smart TV | Combo Box TV |
Gói cước | Tốc độ | Đơn lẻ | Combo Smart TV | Combo Box TV |
SUN1 | 150M | 200,000 | 218,000 | 245,000 |
| 250M | 223,000 | 241,000 | 268,000 |
| 1Gbps | 300,000 | 318,000 | 345,000 |
STAR1 | 150M (2 mesh) | 232,000 | 250,000 | 263,000 |
STAR2 | 250M (3 mesh) | 263,000 | 281,000 | 308,000 |
STAR3 | 1Gbps (4 mesh) | 326,000 | 345,000 | 372,000 |
Lưu ý:
Thủ tục đăng ký internet Viettel:
- Đối với cá nhân: Chỉ cần CMND
- Đối với doanh nghiệp: Cần GPKD, CMND người đại diện, mộc tròn.
- Đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng
- Đóng trước 12 tháng tặng 2 tháng
- Gói Combo có bao gồm thiết bị đầu thu truyền hình HD
- Giá cước chưa bao gồm 10% VAT
Tổng đài giải đáp thắc mắc dành cho doanh nghiệp : 1800 800
Đường dây nóng miễn phí 1800 800 hỗ trợ giải đáp thắc mắc toàn diện cho các doanh nghiệp và tổ chức. Cho dù bạn có thắc mắc về hoạt động kinh doanh của mình, từ yêu cầu hỗ trợ thông tin, giải pháp CNTT hay cần hỗ trợ với các kênh Office-wan và Leased Line, trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel luôn sẵn sàng trợ giúp. Bên cạnh đó, tổng đài 1800 800 còn hỗ trợ quản lý phần mềm đến quản lý phương tiện vận tải và chữ ký số…
Tổng đài báo sự cố về mạng: 1800 8119
Đối với những trường hợp cụ thể như mất mạng hay mất sóng với truyền hình Viettel, bạn có thể nhờ tới đường dây nóng miễn phí 1800 8119. Dù bạn đang gặp vấn đề về modem wifi, yêu cầu bảo trì hay hỗ trợ thiết bị, đội ngũ 1800 8119 đều sẵn sàng hỗ trợ. hỗ trợ.
Khi liên hệ với đường dây nóng, quý khách vui lòng đảm bảo cung cấp thông tin chính xác về lỗi mạng và thời gian xảy ra. Điều này sẽ cho phép nhóm nhân viên kỹ thuật chẩn đoán vấn đề một cách hiệu quả và đưa ra kế hoạch hỗ trợ nhanh nhất có thể.
Quý khách lưu ý tổng đài chỉ tiếp nhận các thông tin lỗi, sự cố mạng liên quan đến thiết bị modem wifi do Viettel cung cấp và các lỗi trong hệ thống Internet Viettel. Để báo cáo vấn đề hoặc yêu cầu hỗ trợ, bạn nên liên hệ trực tiếp với đường dây nóng và không sử dụng các kênh liên lạc khác như Fax, Facebook, Zalo Chat hoặc Gmail.
Ưu điểm của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel
Trong thế giới kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, các doanh nghiệp và tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Viettel, công ty viễn thông hàng đầu, hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Do đó Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel hoạt động vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, làm nên sự nổi bật của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Cụ thể:
1. Hỗ trợ và giải pháp toàn diện
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel có thể truy cập qua các số đường dây nóng miễn phí 1800 800 và 1800 8119, cung cấp những hỗ trợ và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và cá nhân. Dù bạn có thắc mắc về hoạt động kinh doanh, cần hỗ trợ thông tin hay yêu cầu hỗ trợ về các dịch vụ cụ thể như truyền hình Viettel, kết nối modem wifi… đội ngũ tổng đài đều có thể hỗ trợ bạn.
2. Hỗ trợ chuyên môn về giải pháp CNTT
Với bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp thường cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc quản lý cơ sở hạ tầng và hệ thống CNTT của mình. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn cho các giải pháp CNTT khác nhau. Từ hỗ trợ quản lý phần mềm đến xử lý sự cố mạng, đội ngũ am hiểu về chuyên môn có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo hoạt động trơn tru.
3. Tư vấn giải pháp nhanh chóng và hiệu quả
“Thời gian là vàng” - Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel hiểu rõ điều này và luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Bằng cách quay số các số đường dây nóng miễn phí, bạn có thể nhanh chóng báo cáo lỗi mạng, sự cố tín hiệu hoặc trục trặc của thiết bị, giúp nhóm kỹ thuật viên chẩn đoán sự cố và đưa ra kế hoạch hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và duy trì kết nối không bị gián đoạn.
4. Chuyên môn về dịch vụ của Viettel cao
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Viettel được đào tạo chuyên sâu và thông thạo các dịch vụ khác nhau mà công ty cung cấp. Cho dù bạn cần hỗ trợ về TV Viettel, wifi internet hay các vấn đề khác liên quan đến viễn thông, chuyên môn của các nhân viên kỹ thuật Viettel sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được hướng dẫn và giải pháp chính xác phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Trình độ kiến thức và chuyên môn này tạo nên sự khác biệt cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel, mang đến cho khách hàng sự tin cậy và đảm bảo.
LỜI KẾT
Trên đây là các số tổng đài viettel wifi 0962424462, tổng đài giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp 1800 800 và tổng đài giải quyết các sự cố mạng 1800 8119. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần tư vấn hỗ trợ, hãy gọi hotline để được tổng đài viên của Viettel hỗ trợ tận tình, chu đáo.
>> Xem thêm: CÁCH ĐỔI TÊN WIFI VIETTEL BẰNG ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH ĐƠN GIẢN