Thời gian bảo hành thiết bị được cấp bởi dịch vụ cáp quang Viettel FTTH
Dịch vụ internet cáp quang Viettel FTTH hiện nay đã quá quen thuộc đối với người dùng internet tại Việt Nam bởi khả năng đem đến nhiều lợi ích thiết thực nhất mà khó có đơn vị nào có thể mang lại.
Xem thêm: Cáp quang Viettel
Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ FTTH sẽ được nhà mạng Viettel cung cấp thiết bị nhằm đảm bảo quá trình sử dụng đạt chất lượng như ý. Vậy thời gian bảo hành nhà mạng áp dụng đối với các thiết bị FTTH là bao lâu? Hãy cùng theo dõi bài viết này để nắm được thông tin chi tiết nhất bạn nhé!
Lợi ích khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet cáp quang Viettel FTTH
Nhờ vào việc ứng dụng thành công công nghệ mạng internet hiện đại nhất trên thế giới hiện nay là GPON (Gigabit Pasive Optical Network) mà dịch vu cáp quang Viettel FTTH đã khẳng định được chất lượng đường truyền cũng như đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đăng ký sử dụng.
Xem thêm: Đăng ký cáp quang Viettel
Theo đó, khách hàng khi đăng ký internet cáp quang Viettel FTTH sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời như sau:
+ Tốc độ đường truyền mạnh mẽ, ổn định lên đến 300.000km/s và băng thông truy cập quốc tế lớn.
+ Đa dạng gói cước tốc độ cao, giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng khác nhau.
+ Ứng dụng công nghệ truyền dẫn tín hiệu bằng ánh sáng nên tiết kiệm tối đa năng lượng.
+ Tín hiệu đường truyền internet không bị ảnh hưởng hay suy hao bởi tác động từ các yếu tố môi trường bên ngoài.
+ Các sợi cáp quang được bao bọc bởi vật liệu cao cấp không dẫn điện nên bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, không xảy ra tình trạng chập điện, cháy nổ.
+ Quá trình nâng cấp băng thông cho đường truyền internet cáp quang Viettel FTTH dễ dàng, không cần kéo cáp mới.
Xem thêm: Lắp đặt cáp quang Viettel
Thời gian bảo hành thiết bị được cấp bởi dịch vụ cáp quang Viettel FTTH
Thiết bị được nhà mạng Viettel cung cấp khi sử dụng dịch vụ internet cáp quang FTTH được bảo hành bao lâu là một trong những vấn đề được nhiều người dùng băn khoăn. Hãy cùng đi tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây bạn nhé!
- Với thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất:
Nhà mạng sẽ tiếp nhận bảo hành cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ với chính sách áp dụng cụ thể như sau:
+ Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ≤ 36 tháng được đổi thiết bị hoặc model tương đương tính năng.
+ Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ > 36 tháng được nhà mạng Viettel tiếp nhận sửa chữa đảm bảo về các tiêu chuẩn thiết bị sử dụng.
Xem thêm: Cáp quang VNPT
- Với thiết bị do lỗi từ người dùng:
Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành bao gồm người dùng làm rơi vào nước, rơi vỡ, ẩm mốc… Trường hợp này khách hàng cần mua hoặc đổi thiết bị dựa theo chính sách hiện hành của nhà mạng.