Số liên hệ khẩn cấp khi gặp sự cố về cáp quang Viettel
Hệ thống mạng lưới cáp quang Viettel luôn đảm bảo sự ổn định, tuy nhiên vì một lý do nào đó mà đôi khi người dùng sẽ cảm thấy đường truyền mạng đang gặp sự cố. Vậy phải làm gì trong trường hợp này?
Việc xác định lỗi từ người dùng hoặc từ nhà mạng cung cấp dịch vụ là điều vô cùng quan trọng để tìm ra hướng khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chỉ khi nhân viên hỗ trợ của Viettel nhận được những thông tin cung cấp đầy đủ từ người dùng thì hướng dẫn cách sửa lỗi sẽ diễn ra thật đơn giản.
Báo cáo sự cố cáp quang Viettel bằng cách nào?
Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng mạng cáp quang Viettel của bạn gặp bất cứ sự cố không mong muốn nào bạn đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh và gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài cáp quang Viettel miễn phí theo số 1800 8198.
Khi thấy tín hiệu nghe máy bạn nhấn chọn 1 rồi sau đó bấm phím 3. Gặp nhân viên dịch vụ của nhà mạng Viettel bạn hãy nêu rõ tên chủ hợp đồng cùng với địa chỉ lắp đặt internet để được tư vấn cụ thể.
Nhân viên Viettel sẽ hướng dẫn cách khắc phục sự cố
Nhân viên tổng đài Viettel sẽ cho bạn biết đường truyền mạng cáp quang ở khu vực đó có ổn định hay không và hướng dẫn bạn kiểm tra lại đèn báo tín hiệu trên thiết bị modem. Nếu như chắc chắn đường truyền Viettel không gặp sự cố nào bạn sẽ nhân viên Viettel yêu cầu gỡ dây nguồn được nối cùng nguồn điện trên modem hoặc tại hub kết nối (nếu có). Đợi trong khoảng 2-3 phút là bạn đã có thể bắt được tín hiệu.
Thông thường, trong trường hợp nhân viên nhà mạng Viettel có hỗ trợ được bạn bắt tín hiệu cáp quang Viettel TP.HCM thành công sẽ giải quyết được các vấn đề về kết nối wifi để truy cập mạng internet.
Nếu đã thực hiện theo hướng dẫn mà vẫn không truy cập được vào mạng bạn hãy kiểm tra lại các dây dẫn xem chúng đã được cắm đầy đủ vào hay chưa, nguồn điện cho thiết bị có ổn định không. Bên cạnh đó, sử dụng mạng cáp quang Viettel không dây (wifi) rất có thể đường truyền bị tắc nghẽn do nhiều nguyên nhân khác nhau như vị trí đặt bị chắn bởi các vật cản, để gần các thiết bị điện tử dẫn đến nhiễu sóng hoặc thiết bị đã quá cũ…
Tùy thuộc vào sự mô tả sự cố thông qua tổng đài 1800 8198 của bạn mà nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Viettel sẽ đưa ra những hướng giải quyết phù hợp. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang Viettel.