Bật mí các câu hỏi thường gặp khi đăng ký, lắp đặt, sử dụng cáp quang Viettel quận 3 mà các khách hàng hay hỏi. Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho những vấn đề này, hãy tham khảo để giải quyết thắc mắc, vấn đề của mình nhanh chóng hơn.
Đăng ký và lắp đặt cáp quang trong cùng một ngày được không?
Đăng ký và muốn được lắp đặt, sử dụng ngay là điều không thể thực hiện được bạn nhé. Bởi thủ tục đăng ký Viettel rất nhanh chóng nhưng các nhân viên của nhà mạng còn cần thời gian để chuẩn bị các thiết bị, vật chất cần thiết để thực hiện kéo dây cáp đến địa chỉ bạn cung cấp.
Lắp đặt cáp quang thông thường sẽ kéo dài từ khoảng 2 đến 5 ngày làm việc và có thể sẽ dài hơn khi rơi vào các dịp lễ tết.
Đang sử dụng cáp đồng muốn sử dụng cáp quang của nhà mạng Viettel cần làm gì?
Bạn muốn nâng cấp từ cáp đồng lên cáp quang Viettel thì thực hiện một trong các cách sau: Đến đơn vị cung cấp dịch vụ mạng Viettel để làm thủ tục hoặc gọi điện thoại vào số tổng đài mà nhà mạng cung cấp.
Khi lắp đặt cáp quang có đi kèm wifi nhưng khách hàng đã có sẵn moderm wifi thì có được giảm chi phí không?
Trả lời cho bạn là tặng kèm moderm wifi là một trong những lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng các gói cước nhất định, nếu khách hàng có sẵn, không nhận, không sử dụng moderm được tặng kèm thì nó cũng không ảnh hưởng đến giá cước, phí lắp đặt, hòa mạng của khách.
Hết thời gian khuyến mãi muốn gia hạn khuyến mại thì bạn cần làm những thủ tục nào?
Bạn đang dùng internet Viettel nhưng đã hết thời gian khuyến mãi có nhu cầu gia hạn để sử dụng được gói cước giá rẻ thì bạn cần đến các cửa hàng cung cấp dịch vụ của Viettel để thực hiện việc gia hạn.
Khi đi nhớ cầm theo hợp đồng cung cấp internet, hóa đơn thu tiền cước, chứng minh nhân dân để nhân viên làm thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.
Làm thế nào để nâng cáp gói cước lên tốc độ cao hơn?
Những người đang sử dụng mạng internet cáp đồng hay dịch vụ điện thoại cố định (PSTN) của nhà mạng Viettel sẽ được cung cấp các chính sách phù hợp nếu muốn nâng cấp hay chuyển đổi sang dịch vụ internet cáp quang.
Ký hợp đồng bổ sung tại điểm giao dịch để nâng cấp mạng internet, nâng cấp gói cước. Các thiết bị đã được tặng kèm bạn không cần trả lại. Phí của dịch vụ cũ sau khi đã chuyển sang dịch vụ mới, bạn sẽ không thanh toán nó nữa.
Làm sao để biết gói cước mình đang dùng là gói nào?
Xem trên hợp đồng cung cấp internet bạn sẽ thấy cả mức giá và loại gói cước hoặc xem trên hóa đơn thu tiền cước của cáp quang Viettel. Một cách khác là gọi vào số tổng đài 18008198.
Bạn còn có nhiều câu hỏi khác cần giải đáp? Gửi email hay gọi điện để chúng tôi trả lời nhanh cho bạn nhé.