Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ 4G của Viettel thì bất cứ khi nào gặp vấn đề, bạn có thể liên hệ tổng đài Viettel 4G để được trợ giúp.
Chỉ cần một cuộc gọi thông báo chẳng hạn như: máy tôi không thể vào mạng, màn hình của tôi hiện thông báo mất kết nối mạng, video ảnh không thể tải được hay tôi muốn tìm hiểu thông tin ưu đãi của các gói cước 4G Viettel… nhân viên tư vấn của Viettel sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình cho tới khi giải quyết được vấn đề. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến dịch vụ mạng của Viettel được đông đảo khách hàng tin dùng.
Tổng đài Viettel 4G tư vấn 24/7
Bạn đang sử dụng dịch vụ mạng di động của Viettel, nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì cần hỗ trợ, bạn có thể gọi đến số tổng đài tư vấn 4G Viettel sau đây:
Tổng đài Viettel 18008098
Đây là số tổng đài hỗ trợ tư vấn trực tuyến chi tiết, cụ thể và chính xác dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietttel. Miễn phí tư vấn tìm hiểu, đăng ký, thay đổi gói cước 4G…
Nếu bạn muốn tra cứu thông tin gói cước 4G đang sử dụng hay tra cứu ưu đãi của gói cước 4G có ưu đãi gì trong thời điểm này đối với thuê bao của mình. Ngoài việc gọi tổng đài Viettel 4G, bạn có thể truy cập vào ứng dụng My Viettel hoặc bấm SSD*098# bấm phím gọi đi để được tư vấn.
>> Có thể bạn quan tâm: 3 gói cước 5G Viettel đang hot
Tổng đài Viettel 198
Đây là đầu số tổng đài có cùng chức năng với số tổng đài 18008098 nhưng chỉ hỗ trợ cho các thuê bao gọi tới là thuê bao của Viettel.
Tổng đài Viettel IVR 197
Đây là tổng đài trả lời tự động giúp bạn có thể tra cứu thông tin sản phẩm dịch vụ di động, dịch vụ 4G một cách đơn giản, tiện lợi.
Tổng đài internet wifi Viettel 18008119
Bên cạnh dịch vụ di động, Viettel còn có mảng dịch vụ mạng cáp quang internet wifi vô cùng chất lượng được khách hàng tin dùng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt internet wifi cho gia đình, doanh nghiệp, có thể liên hệ hotline 0962424462 để được tư vấn triển khai lắp đặt ngay theo yêu cầu.
Các kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài Viettel
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo:
Kênh My Viettel, Web Portal. Kênh hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại, thông tin về dịch vụ giá trị gia tăng, mobile internet, 4G,… của Viettel. Hỗ trợ tra cứu PIN/PUK, thông tin thẻ cào, thanh toán cước, mua data, báo lỗi dịch vụ, chuyển tiền…
Kênh USSD *098# để tra cứu chương trình khuyến mãi đang sử dụng, các gói 4G, MI…
Các vấn đề tổng đài Viettel 4G tư vấn thường gặp
Hiện nay có gói data 4G của Viettel được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi nó mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị hơn trong công việc và giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game, chat, video call… trên điện thoại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn gặp phải những gián đoạn thì cần gặp ngay tổng đài tư vấn 4G của Viettel để được hỗ trợ giải đáp.
Sau đây là những vấn đề thường gặp khi liên hệ tổng đài tư vấn:
Tại sao tín hiệu mạng 4G của tôi chậm.
Tại sao thuê bao của tối cứ bị mất kết nối mạng trong giây lát rồi lại có.
Tại sao tốc độ kết nối mạng của tôi không ổn định.
Tại sao tôi đã đăng ký gói cước 4G Viettel nhưng không thể truy cập mạng.
Tôi liên tục nhận thông báo không thể kết nối khi đang sử dụng.
Tôi muốn tìm hiểu các gói cước 4G của Viettel theo ngày, theo tháng khác.
Tôi muốn thay đổi sang gói cước có dung lượng lớn hơn.
Dù khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì, tổng đài viên của Viettel cũng có thể tư vấn và giải đáp nhanh chóng. Trong quá trình tư vấn luôn luôn nhiệt tình và chu đáo, hỗ trợ khách hàng cho đến khi giải quyết được vấn đề.
Dịch vụ tổng đài tư vấn của Viettel có tốt không?
Sau đây là những ưu điểm của dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Viettel:
Có 5 tổng đài CSKH: Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên. Đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước.
Hệ thống trả lời tự động hiện đại: Hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Viettel vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về giọng nói và kỹ năng tư vấn, đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.
Miễn phí cước gọi tổng đài: Là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài cũng như quy hoạch số tổng đài theo các nhóm dịch vụ chuyên biệt, xóa bỏ mọi rào cản về chi phí cước gọi đến tổng đài, Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc miễn phí cước gọi đến tổng đài giúp Viettel có thể lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang lại cho khách hàng cái nhìn thiện cảm nhất đối với dịch vụ của Viettel - Tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Hỗ trợ 24/7: Thời gian hỗ trợ dịch vụ tư vấn của Viettel là 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel. Hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên cả nước cộng thêm hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã 24/7.
Hỗ trợ qua website, mạng xã hội, diễn đàn: Nắm bắt xu thế sử dụng internet ngày càng tăng hiện nay, ngoài chăm sóc khách hàng qua tổng đài hay qua các cửa hàng trực tiếp, Viettel còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua website chính thống, mạng xã hội, diễn đàn,....
Trên đây là thông tin về số tổng đài 4G Viettel và các cách liên hệ tư vấn khác bạn có thể tham khảo để liên hệ khi có nhu cầu. Ngoài dịch vụ di động, nếu bạn đang có nhu cầu lắp mạng Viettel giá rẻ, sử dụng dịch vụ truyền hình giá rẻ, hãy liên hệ với Tổng đài Viettel HCM để được phục vụ nhanh chóng. (Hỗ trợ tư vấn cả ngoài giờ làm việc).
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách!