Viettel Telecom là nhà khai thác mạng di động lớn nhất Việt Nam, do Bộ Quốc phòng sở hữu và điều hành. Với cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và giải pháp sáng tạo, Viettel Telecom là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nhà cung cấp mạng di động đáng tin cậy tại Việt Nam. Sau đây là số tổng đài Viettel Telecom hỗ trợ chăm sóc khách hàng miễn phí.
Danh sách số điện thoại tổng đài ViettelTelecom
Viettel hiện đang là tập đoàn cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn nhất cả nước. Để đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Viettel cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel.
Các số tổng đài Viettel dưới đây sẽ hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Nội dung | Số tổng đài Viettel 24/24 |
Tổng đài Viettel giải quyết khiếu nại | 1900 8096 |
Tổng đài Viettel ePass | 1900 9080 |
Tổng đài Viettel Post N | 1900 8095 |
Tổng đài CSKH miễn phí nội mạng | 1800 8098 hoặc 198 |
Tổng đài giải pháp doanh nghiệp | 1800 8000 |
Tổng đài báo hỏng Internet Viettel | 1800 8119 |
Tổng đài Viettel Store | 1800 8123 |
Tổng đài Viettel tư vấn di động, cố định | 1800 8168 |
Tổng đài Viettelpay | 1800 9000 |
Tổng đài lắp đặt mạng Internet Viettel, dịch vụ chữ ký số CA Viettel | 0962424462 |
Ngoài ra khi muốn ĐK gói data bạn có thể ĐK online qua tổng đài đăng ký gói 4G Viettel
Lưu ý:
- Số tổng đài Viettel telecom chăm sóc khách hàng cá nhân là: tổng đài 1800 8098 chuyên giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ không dây như di động, homephone, Dcom và tổng đài 1800 8119 hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sử dụng dịch vụ cố định như truyền hình, internet.
- Số tổng đài Viettel telecom chăm sóc khách doanh nghiệp: 1800 8000 – đây là tổng đài dành cho đối tượng doanh nghiệp, trường học hỗ trợ thông tin dịch vụ như kênh Leaseline, office-wan, dịch vụ phần mềm, chữ ký số…
Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Viettel
Ngoài việc liên hệ trực tiếp qua sổ tổng đài Viettel Telecom, khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel còn có thể liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến như:
Kênh tổng đài CSKH Viettel qua Zalo
Link đăng nhập Zalo: https://zalo.me/1570758701534064697.
Đây là kênh chăm sóc khách hàng của Viettel qua zalo. Tại đây, bạn có thẻ cập nhật chương trình khuyến mãi và được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ.
Kênh tổng đài CSKH Viettel qua website
Link đăng nhập vào trang web chính thức của Viettel: https://vietteltelecom.vn/
Tại đây, khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Kênh tổng đài CSKH Viettel qua Fanpage
Link Fanpage CSKH Viettel Telecom: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc gặp vấn đề gì khi sử dụng dịch vụ của Viettel, có thể chat trực tiếp trên fanpage của Viettel để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của viettel
Viettel là một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ được đánh giá cao.
Công ty có hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, luôn sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi, góp ý của khách hàng. Và tất cả các cuộc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel đều miễn phí.
Khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin về dịch vụ của mình cũng như gửi phản hồi, khiếu nại nếu cần thiết. Viettel luôn cam kết trong việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng.
Viettel cũng có một tổng đài cung cấp thông tin về các dịch vụ di động, Dcom và các dịch vụ khác.
Ngoài ra, Viettel còn triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ cho phép khách hàng tích điểm đổi quà.
Nhìn chung, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel có chất lượng cao, đáng tin cậy và hiệu quả. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel có nhiều cách để liên lạc với tổng đài và có rất nhiều kênh hỗ trợ trực tuyến hữu ích khác cho người dùng.
Tổng đài Viettel HCM hỗ trợ lắp đặt miễn phí
Nếu bạn có nhu cầu lắp mạng Viettel, hãy liên hệ tổng đài 0962424462 để được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, phục vụ cả ngoài giờ hành chính.
Hiện nay tongdaiviettelhcm.com đang triển khai rất nhiều gói cước internet với giá và ưu đãi hấp dẫn.
- Gói Fast 1 giá chỉ 168,000VNĐ - 100Mbps – tặng kèm 1 thiết bị wifi
- Gói Fast 2 giá chỉ 180,000VNĐ - 150Mbps – tặng kèm 1 thiết bị wifi
- Gói Mesh 1 giá chỉ 208.000 VNĐ – 150 Mbps tặng 2 thiết bị wifi Mesh
>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo chi tiết các gói cước dành cho cá nhân, doanh nghiệp tại đây
Trên đây là 10 số tổng đài viettel telecom hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được phương thức tốt nhất để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel khi cần.
Nếu bạn có nhu cầu lắp mạng viettel, cáp quang Viettel, nâng cấp tốc độ mạng hiện tại hoặc gặp tình trạng mạng viettel yếu, hãy liên hệ hotline tổng đài Viettel HCM theo số 0962424462 để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.