Một trong những vấn đề người dùng có thể gặp phải khi sử dụng thiết bị giám sát xe máy Viettel đó là không theo dõi được xe trên website và báo mất tín hiệu GPRS. Để khắc phục hiệu quả tình trạng này bạn đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.
Thiết bị giám sát xe máy Smart Moto Viettel đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, đây là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ phương tiện khỏi những hành động xâm phạm trái phép một cách hiệu quả nhất.
Cách thức hoạt động của thiết bị giám sát xe máy Viettel
Lý do chính khiến thiết bị giám sát xe máy do Viettel cung cấp có khả năng chinh phục khách hàng, dẫn đầu thị trường đó là cách thức hoạt động thông minh, đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Thiết bị giám sát xe máy Viettel hoạt động theo nguyên tắc:
Với lớp bảo vệ thứ nhất của thiết bị gồm có các hoạt động tắt nguồn xe, cảnh báo bằng còi báo động, gửi thông báo đến chủ xe nhanh chóng thông qua tin nhắn hoặc gọi điện khi có hành động xâm phạm trái pháp của kể xấu. Hệ thống hoạt động trong một số trường hợp như mất trộm chìa khóa xe, khóa xe bị phá, dùng chìa khóa giả mở xe…
Trong khi đó, lớp bào vệ thứ hai của thiết bị giám sát xe máy Viettel là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mạng viễn thông cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS có thể thực hiện một số chức năng như điều khiển để tắt máy phương tiện từ xa, xác định vị trí chính xác của xe giúp công tác tìm kiếm, điều tra được hỗ trợ tối đa…
Không giám sát được xe trên website bằng thiết bị giám sát xe máy Viettel
Cách thức hoạt động thông minh của thiết bị định vị xe máy Viettel khiến người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, sẽ có lúc người dùng gặp phải trường hợp thiết bị báo mất tín hiệu GPRS và không theo dõi được xe trên website. Nguyên nhân của tình trạng này do:
- Nhân viên của Viettel đã khai báo, gán mã ID trên website bị sai:
Bạn hãy đem thiết bị đến đại lý Viettel gần nhất hoặc tại địa chỉ mua hàng để được kiểm tra, khai báo và gán lại mã ID đúng.
- Nguyên nhân có liên quan đến SIM:
+ Thẻ SIM bị lỗi, bạn hãy gọi điện thoại hoặc nhắn tin đến số thuê bao lắp trên thiết bị ha tháo lấy thẻ SIM để kiểm tra tình trạng.
+ Cũng có thể xảy ra trường hợp số điện thoại SIM lắp trên thiết bị chưa được đăng ký gói cước dịch vụ chính xác hay đã hết tiền trong tài khoản. Bạn gọi điện đến tổng đài của Viettel 19008198 để yêu cầu kiểm tra tình trạng gói cước đang sử dụng của như tài khoản của thẻ SIM.
- Nguyên nhân liên quan đến nguồn điện:
Bạn hãy kiểm tra lại dây nguồn bên ngoài thiết bị xem mối nối có bị lỏng, bị ngắt, dây tín hiệu có bị đứt hay không. Nếu xảy ra một trong những tình trạng trên đối với thiết bị giám sát xe máy Viettel bạn cần ra đại lý Viettel gần nhất để được hỗ trợ.