Khi sử dụng wifi Viettel, nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến kết nối như đường truyền mạng kém, mạng chậm, lag, không kết nối được internet… thì bạn cần liên hệ tổng đài để báo hỏng wifi Viettel. Trong bài viết này, tongdaiviettelhcm.com.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách báo hỏng wifi Viettel tại nhà và được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.
Cách 1: Gọi điện cho tổng đài báo hỏng wifi Viettel
Nếu bạn đang gặp sự cố với mạng Viettel, bạn có thể gọi đến tổng đài báo hỏng wifi của Viettel theo số 18008119. Bằng cách liên hệ số tổng đài Viettel, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên và trình bày vấn đề bạn đang gặp phải. Họ sẽ hướng dẫn bạn giải pháp để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Dưới đây là 2 nhánh hỗ trợ mà tổng đài cung cấp:
Nhánh 1: Phản hồi tự động cho tất cả sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
Nhánh 2: Tư vấn trực tiếp với nhân viên để trao đổi các vấn đề liên quan đến dịch vụ cố định của Viettel như Wifi Viettel yếu, internet Viettel, cáp quang, truyền hình Viettel, điện thoại cố định,..
Để nhận được sự hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất khi mạng bị lỗi mạng Viettel, bạn hãy chuẩn bị sẵn một trong những thông tin sau:
- Họ tên thuê bao và số CMND liên kết với dịch vụ cố định.
- Thông tin thuê bao có trong SMS thông báo hóa đơn hàng tháng dòng: t008_...
- Số điện thoại đã đăng ký internet Viettel tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Cước gọi tới tổng đài hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng có thể thoải mái trình bày các vấn đề về mạng mà mình đang gặp phải. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ hiểu rõ tình trạng của bạn và hướng dẫn bạn những giải pháp hiệu quả nhất.
Cách 2: Báo hỏng wifi Viettel qua ứng dụng My Viettel
Nếu sự cố bạn gặp phải không đòi hỏi phải giải quyết ngay lập tức mà nó chỉ đơn giản là góp ý của bạn với nhà mạng thì bạn có thể sử dụng app My Viettel để trao đổi với tư vấn viên.
Với cách này, khách hàng có thể gửi nội dung phản ánh về vấn đề của mình đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải gọi điện thoại. Tuy nhiên với cách này, thời gian phản hồi có thể sẽ không nhanh như gọi điện tổng đài. Thời gian phản hồi nhanh nhất trong vòng 24h kể từ khi gửi yêu cầu thành công.
Các bước báo hỏng trên app My Viettel:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản hiện có. Nếu chưa có ứng dụng, bạn có thể tải miễn phí từ App Store (dành cho iOS) hoặc CH Play (dành cho Android). Đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng.
Bước 2: Trên màn hình chính của ứng dụng, chọn “Hỗ trợ dịch vụ” rồi chọn “Báo lỗi dịch vụ”.
Bước 3: Chọn thuê bao báo lỗi dịch vụ wifi Internet Viettel và nhấn “Tiếp tục”.
Bước 4: Chọn mô tả sự cố và cung cấp thông tin chi tiết về lỗi bạn đang gặp phải.
Bước 5: Đặt lịch hẹn để nhân viên kỹ thuật liên hệ lại với bạn.
Bước 6: Cuối cùng nhấn “Gửi” để hoàn tất quá trình báo hỏng wifi Viettel. Màn hình sẽ hiển thị thông báo “Báo lỗi thành công” là được.
Lưu ý khi báo lỗi mạng Viettel trên ứng dụng My Viettel:
- Bạn chỉ có thể báo hỏng cho số đăng nhập trên ứng dụng My Viettel. Vì vậy, khách hàng cần truy cập bằng chính số đa đăng ký đường truyền wifi đó .
- Sau khi gửi báo lỗi, tổng đài Viettel sẽ xem xét lỗi và liên hệ với bạn để giải quyết hoặc sắp xếp kiểm tra, sửa chữa tận nơi.
- Việc báo lỗi Internet Viettel qua ứng dụng là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thực hiện việc này bất cứ lúc nào miễn là điện thoại của bạn có kết nối mạng Wi-Fi hoặc 3G/4G.
Cách 3: Báo hỏng qua website chính thức của Viettel
Các website như Viettel.vn hay vietteltelecom.vn đều có danh mục hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể click chọn hỗ trợ khách hàng > chọn chat online với CSKH để nhân viên tư vấn của Viettel hỗ trợ nhanh.
Với cách này, bạn có thể thực hiện báo hỏng dịch vụ mạng Viettel tại nhà mà không phải di chuyển đến cửa hàng Viettel.
Tuy nhiên, nếu các cách trên không giải quyết được vấn đề cho bạn thì bạn có thể đến cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để báo hỏng trực tiếp và yêu cầu sửa chữa với nhân viên tại cửa hàng. Nhân viên sẽ giúp bạn kiểm tra thông tin ngay lập tức và giải quyết vấn đề nhanh nhất.
Nói chung, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Viettel rất tận tình, chu đáo, bạn có thể thoải mái trao đổi để được nhân viên hỗ trợ. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, bạn cần đến vào giờ hành chính và cần mang theo các giấy tờ liên quan để hỗ trợ cho việc cung cấp thông tin cho nhân viên tại cửa hàng.
LỜI KẾT
Qua các cách trên đây, bạn có thể chọn cách báo hỏng wifi Viettel tại nhà hoặc trực tiếp tại điểm giao dịch tùy theo nhu cầu, sao cho thuận lợi nhất cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ Internet của Viettel, hay liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.